Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Thực phẩm tốt cho người bị tao bon

Tao bon nghe có vẻ phức tạp nhưng thực ra nó hoàn toàn có thể trị bằng các cách đơn giản như thay đổi chế độ ăn hợp lý hơn, tập thể dục điều độ, uông nước đây đủ,.. Và bài viết này tập trung chủ yếu và thực phẩm tốt cho người tao bon
Tao bon và thực phẩm trị hiệu quả
Sữa chua.
Các loại sữa chua đều có tác dụng ngăn ngừa táo bón. Lợi khuẩn trong sữa chua có tác dụng điều hòa vi khuẩn đường ruột, duy trì sự cân bằng chức năng ruột.
tao-bon-uong-sua-chua
Hạt khô các loại.
Lượng chất xơ trong các loại hạt khô cũng tương đương với các loại rau củ quả tươi. Chúng chứa nhiều vitamin, axit, protein,.. có tác dụng nhuận tràng, trị chứng táo bón hiệu quả.
tao-bon-voi-hat-kho
Táo.
Táo là thực phẩm có tính ôn, người có tính hàn hay nhiệt đều có thể sử dụng. Chất trong táo giúp dung hòa vi khuẩn đường ruột, điều hòa chức năng dạ dày, cũng có thể ngăn ngừa táo bón.
tao-bon-tao
Măng tây.
Ít chất béo và đường, lượng chất xơ cao, tốt cho những người giảm cân, cũng tốt cho việc ngăn ngừa táo bón.
tao-bon-mang-tay
Cà chua trị tao bon
Cà chua có chứa chất dinh dưỡng phong phú, chứa nhiều loại vitamin, acid, pectin rất tốt cho hoạt động của dạ dày và ruột, cũng như ngăn ngùa và điều trị táo bón.
tao-bon-ca-chua
Mật ong.
Mật ong chứa hàm lượng vitamin, chất khoáng và enzim phong phú. Tốt cho quá trình hấp thụ và trao đổi chất của cơ thể. Sẽ có lợi cho trị táo bón.
tao-bon-mat-ong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét