Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Đàn ông thích gì và muốn gì

Về ngoại hình
Đàn ông thích phụ nữ đẹp. Điều này khỏi phải bàn cãi. Dĩ nhiên, thế nào là đẹp thì còn tùy vào sở thích và quan niệm của mỗi người. Vì vậy, nếu không có khuôn mặt trăng rằm như hoa hậu hay các số đo như siêu mẫu, bạn cũng đừng vội lo sợ.

Điều quan trọng hãy nhớ, đừng buông thả với vẻ bề ngoài của chính mình. Phụ nữ đẹp khi biết làm đẹp. Đừng ngại khi chăm sóc đầu tóc, trang điểm nhẹ nhàng, hay mặc những bộ quần áo ôm sát gợi cảm. Nếu bạn cảm thấy chính mình hấp dẫn, thì đó là khi anh ấy sẽ bị hấp dẫn bởi bạn.

Nếu bạn nhìn vào gương và tự cảm thấy chán ngán với mái tóc lòa xòa, bộ dạng nhàu nhĩ, ủ rũ hay cứng nhắc của chính mình, thì làm sao anh ấy có thể bị thu hút đước phải không? Hãy tự biết chăm sóc, làm đẹp cho chính mình!

Mặt khác, cũng đừng quá lạm dụng làm đẹp. Không gì thiếu hấp dẫn bằng những bộ mặt dầy cộm phấn, hay mái tóc xanh đỏ nhiều mầu, những móng tay dài loằng ngoằng được vẽ hình hoa hoét, đính kim sa... Hay đến việc mỗi lần trước khi ra khỏi nhà bạn cần hàng giờ trang điểm.

Đàn ông thích người phụ nữ có vẻ tự nhiên, mơn mởn, có sức sống. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể có điều này nếu bạn chịu khó giữ gìn, chăm sóc cho chính mình và luôn giữ thái độ lạc quan yêu đời.
Chính bởi phụ nữ chúng ta tự ôm cho mình những người đàn ông thiếu sự tự lập, trung thành, rồi chúng ta lại tự giao cho mình cái trách nhiệm giúp họ trở nên tốt hơn. Ảnh: Facebook.
- Về tính cách
Dĩ nhiên, mỗi chúng ta đều mang một cá tính riêng, và người đàn ông bị hấp dẫn bởi chúng ta bởi chính những cá tính ấy. Nhưng điều quan trọng, hãy nhớ đây, tôi nói đến từ "cá tính riêng" - chúng ta cần có cá tính riêng của chính mình. Cá tính định hình con người: bạn thích gì, không thích gì, điều gì làm bạn hứng khởi, điều gì làm bạn buồn, giận dữ. Bạn có ngọt ngào hay biết quan tâm hay không?

Đừng ngại bộc lộ cá tính của con người mình. Sự ba phải mà phụ nữ hiểu nhầm là sự "ngoan ngoãn" sẽ hấp dẫn đàn ông giờ đã trở nên lỗi mốt. Nếu anh ta không dám yêu bạn vì nghĩ rằng bạn khó giữ, khó quản lý, không nghe lời? Đó là điều thiệt thòi của anh ta, bởi anh ta không đủ tự tin, mạnh mẽ và đàn ông để có thể chấp nhận cũng như đón nhận những cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng bạn.

Người đàn ông yêu bạn và xứng đáng được bạn yêu cần phải biết rung cảm đối với nhưng cảm xúc của bạn, cùng hào hứng với những hào hứng của bạn. Đàn ông không thích phụ nữ quá phức tạp, hay tra hỏi, hống hách, thích quản lý, hoặc đối lập là nhạt nhẽo, ba phải, bi quan. Họ thích những người phụ nữ lôi cuốn, thú vị, ngọt ngào, biết quan tâm, nhạy cảm trong cảm xúc và đôi khi biết nói "không" bởi điều này làm họ cảm thấy thực sự bí ẩn.

- Về cách thể hiện

Đàn ông thích chơi bời với những cô gái dễ dãi. Nhưng để anh ta yêu, say mê và muốn bạn trở thành bạn đời? Không người đàn ông nào là không muốn cho mình một cô gái ngoan.

Từ "ngoan" ở đây không có nghĩa là gọi dạ bảo vâng, cũng không có nghĩa là bạn phải chưa một lần biết yêu. Từ "ngoan" ở đây có nghĩa là bạn là người tốt, biết trân trọng những giá trị con người, chung thủy, là người phụ nữ có hơi hướng gia đình để họ có thể tin tưởng và tôn trọng.

Bạn là người thấu hiểu, biết thông cảm, tôn trọng những riêng tư của anh ấy khi cần? Điều này thực sự lý tưởng. Phụ nữ, đặc biệt phụ nữ Việt Nam chúng ta hay nghĩ rằng người đàn ông của họ cần được sự chăm nom như những đứa trẻ. Điều này thật sai, và mang lại những thiệt thòi cho chính chúng ta.

Hãy nhớ, chúng ta không phải là mẹ họ để lo lắng cho họ từng bữa ăn, manh áo, cũng không phải người hầu của họ để làm tất cả những công việc trong nhà. Chúng ta không phải là quản gia của họ để kè kè mấy giơ họ phải về nhà, và lại càng không phải người tư vấn sự nghiệp để hướng nghiệp cho công việc họ làm.

Chính bởi phụ nữ chúng ta tự ôm cho mình những người đàn ông thiếu sự tự lập, trung thành, rồi chúng ta lại tự giao cho mình cái trách nhiệm giúp họ trở nên tốt hơn. Nên khi chúng ta không thấy họ thay đổi theo cách mà chúng ta mong muốn, chúng ta sẽ thất vọng. Nhiều người cảm thấy bi quan và sụp đổ.

Đó là lý do chính khi tôi nghĩ rằng, chúng ta chỉ nên trao phận cho những người đàn ông đã đủ trưởng thành về tâm lý, đã hình thành nhân cách rõ rệt. Đàn ông sẽ không bao giờ thay đổi trừ khi anh ấy muốn thay đổi.

- Về kỹ năng
Rất đơn giản thôi! Chúng ta cần giỏi 3 kỹ năng sau đây: Chuyện "ấy" - nấu nướng - và biết im lặng khi cần thiết (biết lắng nghe).

Chao ôi, bạn đã trở thành người phụ nữ tuyệt vời! Thế đấy, các bạn thử "kiểm chứng" xem những gì tôi nói có đúng không nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét