Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/2/2015

 Bạch Dương (21/3-19/4)
Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Tình cảm: Đừng ngại bày tỏ tâm sự của mình, bởi lẽ bạn không nói thì người ta sẽ không biết được (3 sao). Sự nghiệp: Phải tất tả ngược xuôi vì bấy lâu bạn bỏ bê công việc quá nhiều (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.
Song Tử (21/5-21/6) Tình cảm: Không nên tiếp tục cứng đầu cứng cổ (2 sao). Sự nghiệp: Đừng lo ngại mắc phải những lỗi lầm bởi vì chúng giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm (3 sao). Sức khỏe: Nếu du lịch đâu thì cần cẩn thận (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng trả được một chút nợ nần (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.
Cự Giải (22/6-22/7)
Tình cảm: Bạn sẽ không thất bại, chỉ cần đừng từ bỏ (2 sao). Sự nghiệp: Hãy dũng cảm đương đầu với những gì xảy đến với mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy dồi dào sinh lực (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có nhận được tiền(3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.
Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử không nên đưa ra những quyết định chớp nhoáng, hãy cân nhắc kỹ càng
Tình cảm: Nên mở lòng đón nhận tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Không cần vội vã và đưa ra những quyết định chớp nhoáng (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Nêu cao tinh thần suy nghĩ rộng mở, dám nghĩ dám làm (4 sao). Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Nếu đang có tiền tiết kiệm thì nên đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.
Thiên Bình (23/9-23/10) Tình cảm: Tính cố chấp của bạn không giúp gì cho mối quan hệ cả (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại mắc lỗi vì người không phạm sai lầm thì cũng hiếm khi làm được gì ra hồn (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.
Bọ Cạp (24/10-22/11)
Tình cảm: Mọi chuyện vô cùng suôn sẻ (5 sao). Sự nghiệp: Đừng sợ hãi trước những trở ngại, hãy cứ vững vàng tiến bước (3 sao). Sức khỏe: Nên năng vận động, thư giãn gân cốt hơn (4 sao). Tài chính: Hãy tránh xa thói tiêu xài mạnh tay (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.
Nhân Mã (23/11-21/12) Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.
Ma Kết (22/12-19/1)
Tình cảm: Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý bạn (5 sao). Sự nghiệp: Hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Tình cảm: Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên hoạt động quá sức (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.
Song Ngư (19/2-20/3)
Tình cảm: Muốn nói ra những suy nghĩ làm mình bí bách bấy lâu (2 sao). Sự nghiệp: Tâm trí bạn như trên mây, dường như không làm được việc gì ra hồn (2 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét