Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tâm trạng của 12 chòm sao tháng 2 năm 2015

Bạch Dương: Tình hình là cảm xúc hiện tại rất rối ren và thường nghiêm trọng hóa vấn đề, lời khuyên cho Bạch Dương là nếu cảm thấy có gì đó khó nói thành lời, hãy dùng sự chân thật để biểu lộ nó.
Kim Ngưu: Hãy cầu nguyện cho những quyết định của bạn.
Song Tử: Tinh thần ảm đạm và thất vọng khiến bạn như muốn bốc khói khỏi hành tinh này luôn vậy.
Cự Giải: Lời khuyên cho Cua trong tháng hai này là bạn cần có một cái nhìn toàn diện hơn về những rắc rối, khuyết điểm và sai phạm của bản thân hơn là tỏ ra xấu hổ, tự ái về chúng.
Sư Tử: Tháng này là một tháng đầy thử thách về lòng kiên nhẫn với  
Sư Tử , mọi người không mấy chú ý đến bạn lắm, dường như họ muốn bảo với bạn rằng đã đến lúc bạn cần phải thay đổi lối sống và tư duy của mình thôi.

Xử Nữ: Lời khuyên cho bạn trong tháng này là đừng cảm thấy áy náy chỉ vì bạn may mắn hơn người khác, mỗi người đều có một cuộc sống và khó khăn khác nhau mà.
Thiên Bình: Sự thật là bạn không thấy vui vẻ gì với mùa Valentine năm nay cho lắm, với bạn nó không còn là lễ Tình Nhân nữa mà là một ngày đầy tốn kém với những thứ ảo tung chảo.
Thiên Yết: Tháng này Thiên Yết rất vui vẻ, yên bình và ngọt ngào, cảm giác như bạn không còn muốn tranh giành hay va chạm với bất cứ ai nữa.
Nhân Mã: Cách nói chuyện của bạn đầu tháng hơi bị - dừ - quá rồi, đừng hay bĩu môi và châm chọc người khác thế chứ.
Ma Kết: Ma Kết tháng này có lối sống hơi bị phóng túng, nổi loạn và vô tổ chức lắm nhé, cuối tháng dự là có người chỉ muốn ở một mình một xó mà thôi.
Bảo Bình: Bảo Bình tháng này có nhiều việc cần phải nghĩ thông suốt và buông bỏ, bắt đầu lại từ đầu, từng việc một, chậm nhưng chắc.
Song Ngư: Bạn nhìn thấy cơ hội trong những khó khăn, bạn tin nó xuất hiện là để mang lại thành công cho bạn trong tháng hai này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét