Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chòm sao may mắn ngày 27.11

Lời khuyên cho các chòm sao hôm nay là nên ra ngoài hòa nhập vào thế giới, thay vì ngồi một chỗ và chờ đợ cơ hội đến gõ cửa nhà mình.
Chòm sao tỏa sáng
Cự Giải (22.6-22.7)
Cự Giải là người hoàn toàn xứng đáng và cần thiết đứng ở vị trí lãnh đạo. Hôm nay, bạn sẽ thấy đặc biệt tự tin và mạnh mẽ, sẵn sàng nắm bắt và điều khiển tình huống theo đúng hướng. Mọi người trong nhóm làm việc thực sự nể phục và tin tưởng vào tài năng của bạn.
Trong tình yêu, một cuộc gặp gỡ lãng mạn khiến Cự Giải bay bổng trên mây. Người ấy thực sự tuyệt vời, hấp dẫn và bí ẩn. Tuy nhiên, hãy cố gắng tỉnh táo và kiềm chế bản thân trước khi bạn hiểu rõ thêm về đối phương nhé.
chom-sao-may-man-ngay27-11
Chòm sao thận trọng
Song Ngư (19.2-20.3)
Hôm nay, Song Ngư sẽ dễ vướng vào mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn nên chú ý đến cách cư xử của mình cũng như tâm trạng của họ hơn. Điều quan trọng nhất với Song Ngư bây giờ là nâng cao kỹ năng sống và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên của bạn.
Nếu có một buổi hẹn hò hôm nay, Song Ngư nên biến nó thành một kỷ niệm lãng mạn. Hãy tìm kiếm một địa điểm phù hợp để hai bạn có không gian riêng và cùng chia sẻ tâm trạng trong ngày nhé.
Các chòm sao còn lại
Bạch Dương (21.3-20.4)
Bạch Dương nên tránh bộc lộ những cảm xúc yếu đuối của mình. Mọi người hôm nay có vẻ cứng rắn hơn thường lệ. Bạn cần học cách tỏ ra mạnh mẽ và độc lập.
Các cơ hội của ngày hôm nay sẽ giúp Bạch Dương gặp được “một nửa” mà bạn vẫn thầm hy vọng. Người đó không xuất hiện với vẻ hào nhoáng hay quá mức đặc biệt, nhưng bằng trực giác, bạn sẽ nhận ra đó là người bạn chờ đợi lâu nay.
Kim Ngưu (21.4-20.5)
Bình thường Kim Ngưu là một mẫu người hơi hờ hững, xa cách, kể cả trong chuyện tình cảm, hôm nay Kim Ngưu sẽ bất ngờ với chính mình. Khi bạn bị cuốn đi vào cơn sóng của cảm xúc, hãy cho phép mình tận hưởng trải nghiệm hiếm có này.
Trong công việc, Kim Ngưu sẽ đặc biệt chủ động và hăng hái tham gia vào các hoạt động. Bạn nên biết cách phân chia phần việc cho mọi người thay vì ôm đồm tất cả một mình.
Song Tử (21.5-21.6)
Không khí hôm nay không hề dễ chịu với một người có tính cách nhạy cảm như Song Tử. Đối thoại của bạn với người khác có thể trở nên căng thẳng. Ai đó sẽ thẳng thừng phản đối ý kiến của bạn. Đây là lúc bạn nên cởi mở hơn với các quan điểm đối lập.
Lời khuyên tốt nhất dành cho Song Tử lúc này là nên kim chế để tránh những va chạm không đáng có.
Sư Tử (23.7-23.8)
Dù rằng bạn không quan tâm tới người khác nói gì về bạn, nhưng hôm nay, Sư Tử dễ bị tổn thương trước những lời lẽ nặng nề. Dù sao bạn cũng nên cố gắng duy trì hòa bình thay vì gây hấn lại.
Có thể thời gian này Sư Tử đang dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn là cho người ấy. Sư Tử nên sắp xếp một buổi hẹn hò để hai người nạp thêm "năng lượng" và thêm lửa cho tình yêu của hai người.
Xử Nữ (23.8-22.9)
Xử Nữ cảm thấy phiền lòng khi một số người quanh bạn tỏ ra hơi ích kỷ. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng hiểu và thông cảm nếu đây chỉ là thái độ tạm thời. Đôi lúc chúng ta cũng cần phải suy nghĩ nhiều về bản thân mình hơn.
Hôm nay, một người bạn thân bỗng có những dấu hiệu cho thấy tình cảm trên mức bạn bè với Xử Nữ. Bạn nên cho mình thời gian để thích ứng với sự thay đổi này. Còn nếu không hứng thú, hãy cố gắng trì hoãn mối quan hệ ở mức cân bằng.
Thiên Bình (23.9-22.10)
Tăng cường trò chuyện với đồng nghiệp là bí quyết chính dành cho Thiên Bình trong hôm nay. Bạn sẽ thân thiết hơn với họ, và một mối quan hệ tốt đẹp giúp bạn nhiều trong công việc.
Thiên Bình có thể mờ mắt vì đám mây màu hồng trong tình yêu đang vây quanh bạn. Bạn nên phân biệt giữa một người yêu sẽ giúp bạn càng hạnh phúc hơn, với một người chỉ mang lại những điều tồi tệ, và hãy tỉnh táo trước những lời tán dương nhé.
Thần Nông (23.10-21.11)
Thần Nông hãy tập trung chiến đấu cho đến khi bạn thành công. Đừng để nỗi bất an của người khác trở thành của bạn. Người khác buồn không có nghĩa là bạn cũng phải có trách nhiệm cảm thấy như vậy. Hãy để niềm vui và hạnh phúc của bạn lan tỏa tới họ.
Bí quyết dành cho Thần Nông lúc này là phải luôn lắng nghe đồng nghiệp của mình, hãy quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu những nỗi băn khoăn, lo nghĩ của họ.
Nhân Mã (22.11-21.12)
Hôm nay là ngày hoàn hảo để Nhân Mã trút bỏ suy nghĩ của bạn về một người nào đó và giải phóng gánh nặng tinh thần. Giữ mãi nó ở trong lòng chỉ khiến bạn trở nên mệt mỏi và dằn vặt mà thôi.
Ngoài ra, trong công việc bạn nên thẳng thắn khi trao đổi với người khác. Nếu cứ vòng vo mà không đi ngay vào điểm chính, hoặc không nhìn thẳng vào thực tế, bạn và họ sẽ chỉ tốn thời gian vô ích thôi.
Ma Kết (22.12-19.1)
Khả năng giao tiếp của Ma Kết ở chỗ làm được cải thiện rất nhiều. Bạn sẽ hiểu rằng, bí quyết đơn giản nằm ở chỗ bạn cần có được sự tin cậy và biết quan tâm tới người khác.
Hôm nay Ma Kết có dịp để thoải mái bộc lộ quan điểm mạnh mẽ của mình. Hãy chủ động trong các cuộc trò chuyện, và sẵn sàng diễn thuyết để thuyết phục người khác chấp nhận ý của bạn nhé.
Bảo Bình (20.1-18.2)
Hôm nay Bảo Bình nhạy cảm hơn bình thường. Bạn nên chấp nhận thực tế này và tránh để nó tác động tiêu cực tới quá trình làm việc của bạn. Hãy tận dụng nó để quan tâm hơn tới nhu cầu của mọi người quanh bạn.
Nếu hôm nay bạn đang không hài lòng về cách cư xử của ai đó, bạn nên nói thẳng suy nghĩ của mình. Đừng ngại làm mất lòng hay phật ý họ. Thực ra, điều bạn nói ra cũng giúp họ hiểu hơn về con người bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét